7,000 കോടി രൂപയുടെ ഇടപാടുകളിലൂടെയാണ് ഏറ്റെടുക്കൽ നടന്നത്. ചിങ്സ് സീക്രട്ട്, സ്മിത്ത് ആൻഡ് ജോൺസ് എന്നീ ബ്രാൻഡുകളുടെ ഉടമസ്ഥ കമ്പനിയാണ് ക്യാപിറ്റൽ ഫുഡ്സ്.ഭക്ഷണം, പാനീയങ്ങൾ, ഹെർബൽ, പരമ്പരാഗത സപ്ലിമെന്റുകൾ എന്നിവയിൽ വ്യാപിച്ചുകിടക്കുന്ന ഏറ്റവും ശക്തമായ ഓർഗാനിക് ബ്രാൻഡുകളിലൊന്നാണ് ഓർഗാനിക് ഇന്ത്യ
5,100 കോടി രൂപയുടെ എന്റർപ്രൈസ് മൂല്യത്തിൽ ക്യാഷ് ഫ്രീ ഡെബ്റ് ഫ്രീ (CFDF) അടിസ്ഥാനത്തിലുള്ള വാങ്ങൽ രണ്ട് ഘട്ടമായിട്ടാണ് നടപ്പിലാക്കുന്നത്. ടാറ്റ കൺസ്യൂമർ മാർച്ച് 31 ന് മുമ്പായി ഓഹരിയുടെ 75 ശതമാനവും ബാക്കി 25 ശതമാനം മൂന്ന് വര്ഷത്തിനുള്ളിലും ഏറ്റെടുക്കുമെന്ന് വെള്ളിയാഴ്ച വൈകുന്നേരം ഒരു എക്സ്ചേഞ്ച് ഫയലിംഗിൽ കമ്പനി പറഞ്ഞു.
അഞ്ച് വലിയ വിഭാഗങ്ങളിലായി ക്യാപിറ്റൽ ഫുഡ്സിന് നമ്പർ 1 അല്ലെങ്കിൽ നമ്പർ 2 സ്ഥാനങ്ങളുണ്ട്, ടാറ്റ കൺസ്യൂമർ പറഞ്ഞു, ക്യാപിറ്റൽ ഫുഡ്സ് പ്രവർത്തിക്കുന്ന വിഭാഗങ്ങളുടെ മൊത്തത്തിലുള്ള വലുപ്പം 21,400 കോടി രൂപയായി കണക്കാക്കുന്നു.
“ഈ വാങ്ങൽ നല്ല തന്ത്രപരവും സാമ്പത്തികവുമായ അനുയോജ്യമാണെന്ന് ഞങ്ങൾ വിശ്വസിക്കുന്നു. ഞങ്ങൾ നിർമ്മിച്ച വിൽപ്പന, വിതരണ പ്ലാറ്റ്ഫോം പ്രയോജനപ്പെടുത്തി അതിവേഗം വളരുന്ന ഇന്ത്യൻ ഇതര പാചക വിഭാഗത്തിൽ ഇത് കാര്യമായ വിപണി അവസരങ്ങൾ തുറക്കുമെന്നും" ടാറ്റ കൺസ്യൂമർ പ്രോഡക്ട്സ് എംഡിയും സിഇഒയുമായ സുനിൽ ഡിസൂസ പറഞ്ഞു.
ചിംഗ്സ് സീക്രട്ട് -ചട്നികൾ, ബ്ലെൻഡഡ് മസാലകൾ, സോസുകൾ, സൂപ്പുകൾ -എന്നിങ്ങനെയുള്ള ഉൽപ്പന്ന വിഭാഗങ്ങളിൽ ചൈനീസ് വിപണിയിൽ മുൻനിരയിലാണ്. ഇറ്റാലിയൻ, മറ്റ് പാശ്ചാത്യ പാചകരീതികൾ വീട്ടിലിരുന്ന് പാചകം ചെയ്യുന്നതിനായുള്ള ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ വിപണിയിറക്കുന്ന സ്മിത്ത് & ജോൺസ് അതിവേഗം വളരുന്ന ബ്രാൻഡാണെന്നും കമ്പനി പറഞ്ഞു.
സ്റ്റോക്ക് എക്സ്ചേഞ്ച് ഫയലിംഗിൽ, 2023-24 ലെ ക്യാപിറ്റൽ ഫുഡ്സിന്റെ കണക്കാക്കിയ വിറ്റുവരവ് 750 കോടി രൂപയ്ക്കും 770 കോടി രൂപയ്ക്കും ഇടയിൽ രേഖപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട്. 2023 മാർച്ച് 31 വരെ അതിന്റെ ആസ്തി 311.5 കോടി രൂപയായിരുന്നു.
ക്യാപിറ്റൽ ഫുഡ്സിന് പുറമേ, ടാറ്റ കൺസ്യൂമറിന്റെ ഡയറക്ടർ ബോർഡ് ഓർഗാനിക് ഇന്ത്യയുടെ ഏറ്റെടുക്കലിനും അംഗീകാരം നൽകി.
2025-26 ഓഡിറ്റുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ഷെയർഹോൾഡർമാർക്കുള്ള അധിക വരുമാനത്തിനൊപ്പം 1,900 കോടി രൂപ മൂല്യമുള്ള (ക്യാഷ് ഫ്രീ ഡെബ്റ് ഫ്രീ അടിസ്ഥാനത്തിൽ) ഓൾ-ക്യാഷ് ഡീലിനായി ഫാബിൻഡിയയുമായി കമ്പനി ഷെയർ പർച്ചേസ് കരാറിൽ (SPA) ഒപ്പുവച്ചു.
ഓർഗാനിക് ഇന്ത്യയുടെ 2023-24ലെ വിറ്റുവരവ് ഏകദേശം 360-370 കോടി രൂപയാണ്.
ഭക്ഷണം, പാനീയങ്ങൾ, ഹെർബൽ, പരമ്പരാഗത സപ്ലിമെന്റുകൾ എന്നിവയിൽ വ്യാപിച്ചുകിടക്കുന്ന ഏറ്റവും ശക്തമായ ഓർഗാനിക് ബ്രാൻഡുകളിലൊന്നാണിതെന്ന് ഓർഗാനിക് ഇന്ത്യ ഏറ്റെടുക്കലിനെക്കുറിച്ച് കമ്പനി പറഞ്ഞു. ഓർഗാനിക് ഇന്ത്യ നിലവിലുള്ള വിഭാഗങ്ങളുടെ മൊത്തം അഭിസംബോധന ചെയ്യാവുന്ന വിപണി ഇന്ത്യയിൽ 7,000 കോടി രൂപയും ടാറ്റ ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് ശക്തമായ സാന്നിധ്യമുള്ള രാജ്യാന്തര വിപണിയിൽ 75,000 കോടി രൂപയുമാണെന്ന് റിപ്പോർട്ടിൽ പറയുന്നു.
Comments